Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại :
Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website yensaorachgia.vn. Khi phát sinh tranh chấp, Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất qua email: daothilakg@gmail.com , người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Các bên bao gồm Yến sào Rạch Giá - Hòn Đất và người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Cơ sở 1: 305 Lâm Quang Kỳ, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Cơ s 2: Gần chợ Vạn Thanh, Xã Thổ Sơn, Huyện Hòn Đất, Kiên Giang
Điện thoại: 0946 949 894 - 0382 723 822 - 0907 786 3367
Email: daothilakg@gmail.com
Website: www.yensaorachgia.vn